Psb Imagine Xb ราคา: Psb Imagine Xb ถูกที่สุด พร้อมโปรโมชั่น - เม.ย. 2022 | Biggo เช็คราคาง่ายๆ

Imagine XB เป็นลำโพงเล็กเพียงหนึ่งเดียวใน Imagine Series ของ PSB มันถูกออกแบบมาบนพื้นฐานเดียวกับลำโพงรุ่นอื่นๆ ของ PSB นั่นคือมีจุดกำเนิดอยู่ที่สถาบันวิจัยแห่งชาติ หรือ National Research Council (NRC) ที่ประเทศแคนาดา เป็นลำโพงตู้เปิด 2 ทางที่มาพร้อมกับตัวตู้ขนาดกะทัดรัดที่มีปริมาตรเพียง 9. 1 ลิตร และมีน้ำหนักข้างละ 5.

มือสอง

เอาแบบบ้านๆนะครับ ไม่เก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ เสียงกลางชัดหนา เสียงเบสใหญ่ มีเบลอบ้างแล้วแต่เพลง เสียงแหลมน้อยไปนิด ทั้งนี้ทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับแอมป์, ต้นเสียง, สายลำโพง และลักษณะห้อง ผมใช้ nad d 3020 สายลำโพง tributaries series 5 และต้นเสียงที่โคตรมั่วมากๆ เล่นมันทุกอย่างทั้งmp3, flac, lossless จากสมาร์ทโฟน, เล่น youtupe จาก บลูเลย์, เครื่องเล่นเทป cd เครื่องละพันกว่าบาท ลำโพงมันงงครับ ไปไม่เป็น (พูดเล่น) ข้อสังเกตุ ฟังเพลงจาก youtupe (ที่ชัดๆนะครับ) เสียงดีมากกกกก คิดว่าถ้าอัพสายลำโพง เลือกต้นเสียงที่ดี แอมป์ที่เหมาะ จะฟินกว่านี้ครับ

  1. Psb imagine xb ราคา 2564
  2. Moshi moshi แปล
  3. Psb imagine xb ราคา logo
  4. 11 12 13 รักกันจะต่าย เต็ม 1
  5. ช่าง ประปา ห้วยขวาง
  6. รวม เพลง dj soda pop
  7. Devasom Khao Lak Beach Resort Villas ราคา

1 รายการ (0. 049วิ) 5 ไม่มีสินค้าที่เกี่ยวข้อง มี 0 สินค้าที่ไม่เกี่ยวข้อง ดูทั้งหมด ช่วงราคาแนะนำ: เลือกร้านค้าเลือกร้านค้า 1 ร้านค้า ทั้งหมด รีเซ็ต Shopee(1) ตั้งค่าการค้นหา ซ่อนสินค้าที่หมด ซ่อนสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้อง

Iphone

psb imagine xb ราคา 4

สอบถามข้อมูล-การสั่งซื้อเพิ่มเติม ทักแชทได้เลย ประเภท สีเดียว ระยะตัดได้ทุกๆ 1 เมตร - วัสดุ PU, Copper ขายเป็นเมตร แต่ละเส้นจะต้องมีปลั๊กหัวจ่าย AC/DC สั่งเป็นชุดทางร้านจะตัดและต่อปลั๊กให้พร้อมใช้งาน 5.

May 26, 2022, 10:14 pm